LỐP KUMHO VIỆT NAM VINH DỰ ĐÓN NHẬN TOP 10 THE BEST OF VIETNAM 2022

Sáng ngày 24/9/2022, tại Khách sạn Rex Hotel Saigon, Kumho Tire vinh danh “Top 10 The Best of Vietnam 2022” Chương trình do Liên Hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam,Tạp chí sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo, Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á (AIPA) phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng dẫn đầu trong nước đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu; đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Lốp Kumho Việt Nam được thành lập vào năm 2006, công ty cung cấp sản phẩm cho hơn 100 đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm từ lốp Kumho Việt Nam được xuất khẩu sang các thị trường như: Mỹ, Australia, Các nước Nam và Trung Mỹ, Đông Nam Á… đáp ứng các điều kiện và tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt như: ECE, UTQG, DOT, Brazil, CCC, BIS, SNI, GCC, Taiwan… Song song đó, sản phẩm lốp xe mang thương hiệu Kumho cũng hiện diện tại hơn 180 Quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, chúng tôi cam kết rằng chất lượng những lốp xe tại Thị Trường Việt Nam luôn được đảm bảo sự đồng nhất tuyệt đối với chất lượng Quốc Tế.

Đại diện Kumho Tire vinh danh TOP 10 The Best Of Việt Nam 2022

Kumho Tire Việt Nam vừa chính thức giới thiệu và khai trương hệ thống chăm sóc lốp xe Kumho Brand Shop Thi Lốp tại Hà Nội.

Đại diện các Doanh nghiệp tiêu biểu The Best Of Việt Nam 2022

Định hướng sản phẩm Lốp xe Kumho là mang đến chất lượng tốt ở mức giá hợp lý cho khách hàng. Dựa trên nền tảng về công nghệ hàng đầu cùng với những nỗ lực sáng tạo không ngừng, Kumho Tire mong muốn sẽ trở thành người tiên phong trên thị trường toàn cầu và là “sự lựa chọn thông minh” của người tiêu dùng.

 

Chia sẻ bài viết lên:

Bài viết liên quan